Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect. Ferill 347. máls.
Með frumvarpi þessu er lagt til að skipagjöld hækki um 75% sem er í samræmi við hækkanir á vísitölu neysluverðs frá nóvember 2002 þegar frumvarp sem varð að lögum um eftirlit með skipum, nr. 47/2003, var lagt fram og til október 2011 auk hækkana í samræmi við verðlagsforsendur fjárlaga fyrir árið 2012. Tilefni lagasetningarinnar er hækkun verðlags undanfarin ár en skipagjöld hafa ekki fylgt þeirri verðlagsþróun.
Gjöld skv. 1. mgr. 28. gr. laganna leggjast miðað við skipastærð á alla skipaeigendur sem eiga skráð skip á Íslandi og hafa í för með sér aukinn kostnað fyrir þá sem gjaldið greiða sem nemur hækkun gjaldsins.
Fylgiskjal.
Fjármálaráðuneyti,
fjárlagaskrifstofa:
Lagt er til í frumvarpinu að skipagjaldið hækki um 75% sem er í samræmi við hækkun vísitölu neysluverðs frá nóvember 2002 til október 2011, auk verðlagsforsendna frumvarps til fjárlaga 2012. Hækkun skipagjaldsins mun hækka tekjur ríkissjóðs um 25,3 m.kr. á ári.
Fjármálaráðuneytið bendir á að æskilegt er að ráðuneyti uppfæri með reglubundnum hætti gjöld á sínu málefnasviði með tilliti til verðlags svo ekki þurfi að koma til eins mikillar hækkunar eins og hér er lagt til.
Verði frumvarp þetta óbreytt að lögum mun það ekki hafa áhrif á útgjöld ríkissjóðs.
Þingskjal 423 — 347. mál.
Prentað upp.
Leiðrétt fjárhæð.
Frumvarp til laga
um breytingu á lögum nr. 47/2003, um eftirlit með skipum
(hækkun skipaeftirlitsgjalda).
(Lagt fyrir Alþingi á 140. löggjafarþingi 2011–2012.)
1. gr.
1. málsl. 1. mgr. 28. gr. laganna orðast svo: Eigandi skips skal greiða árlega í ríkissjóð sérstakt gjald, skipagjald, af hverju skipi sem skráð er á aðalskipaskrá eins og hér segir:Skráningarlengd skips | Árlegt gjald (í kr.) |
< 8 metrar | 10.940 |
8–15 metrar | 19.600 |
15–24 metrar | 43.750 |
24–45 metrar | 86.800 |
45–60 metrar | 143.300 |
≥ 60 metrar | 189.700 |
2. gr.
Lög þessi öðlast gildi 1. janúar 2012.Athugasemdir við lagafrumvarp þetta.
Með frumvarpi þessu er lagt til að skipagjöld hækki um 75% sem er í samræmi við hækkanir á vísitölu neysluverðs frá nóvember 2002 þegar frumvarp sem varð að lögum um eftirlit með skipum, nr. 47/2003, var lagt fram og til október 2011 auk hækkana í samræmi við verðlagsforsendur fjárlaga fyrir árið 2012. Tilefni lagasetningarinnar er hækkun verðlags undanfarin ár en skipagjöld hafa ekki fylgt þeirri verðlagsþróun.
Gjöld skv. 1. mgr. 28. gr. laganna leggjast miðað við skipastærð á alla skipaeigendur sem eiga skráð skip á Íslandi og hafa í för með sér aukinn kostnað fyrir þá sem gjaldið greiða sem nemur hækkun gjaldsins.
Fylgiskjal.
Fjármálaráðuneyti,
fjárlagaskrifstofa:
Umsögn um frumvarp til laga um breytingu á lögum
um eftirlit með skipum, nr. 47/2003.
Lagt er til í frumvarpinu að skipagjaldið hækki um 75% sem er í samræmi við hækkun vísitölu neysluverðs frá nóvember 2002 til október 2011, auk verðlagsforsendna frumvarps til fjárlaga 2012. Hækkun skipagjaldsins mun hækka tekjur ríkissjóðs um 25,3 m.kr. á ári.
Fjármálaráðuneytið bendir á að æskilegt er að ráðuneyti uppfæri með reglubundnum hætti gjöld á sínu málefnasviði með tilliti til verðlags svo ekki þurfi að koma til eins mikillar hækkunar eins og hér er lagt til.
Verði frumvarp þetta óbreytt að lögum mun það ekki hafa áhrif á útgjöld ríkissjóðs.