WPCNB 2 ZB|Thorshamar 3h Ytrio4 PC&PLET2Smtt (Times Roman 10,6 pt).$ b4 PC HAU2Haus #1 fyrir skjalaritun.= 6&>  ?   +l2  P    o4 PC 2't;xHAU3Haus #2 fyrir skjalaritun.T  1989. ! 1059 r fr stofnun AlYingis. 112. l?ggjafarYing. ! . ml. LET6Venjulegt 4 (Times Roman 14,0 pt).$$ p4 P C  p4 P C FEGRFegrar Yingskjal. gP  GLEIGleitt letur.  d d 2 (Y ( > DSK2Dlkaskilgreining fyrir skjalaritun. +l2 HAU4Haus fyrir skjalaritun (s)rprentun).= 6&>  ?   } j *  P     o4 PC DSK6Dlkaskrgr. f. skjalar. (st;rir t?luliWir) qJy  LET3Venjulegt 1 (Times Roman 11,2 pt) $$ b4 PC  b4 PC 2   (4h\HAU5Haus fyrir dagskrgerW. , b4 PC    } & LET4Venjulegt 2 (Times Roman 12,0 pt). $$ o4 PC  o4 PC DSK3Dlkaskilgreining fyrir skjalaritu (s)rprentun). j * SP6Spss1ur (e=1.40 n=4.60) f/skjalar (s)rprent) } 2h^x^hSP5Spss1ur (v=3,60 h=3,60) f/skjalar (s)rprent)  NEFNStillir nefnara 1 broti (fyrir 10.6 pt).       ! TELJStillir teljara 1 broti (fyrir 10.6 pt).! "   NIVSNiWurskrif.#$2xi`DS2Xr1r dlkar fyrir skjalaritun.%&}x}xDS1Tveir dlkar fyrir skjalaritun.'( X XX(T2X)ttir Yrj punkta fyrir skjalaritun.)* UP UP /UFUndirfyrirs?gn. +, a$Ã2bbsDFORSForseti gj?rir kunnugt.-.7 p4 PC  nd F dJ4 PC ORSETI  p4 PC 0 dJ4 PC SLANDS  b4 PC gj?rirkunnugt: p4 PC  nd /GNGreinarnCmer. /0 a$/KGKaflagreinarnCmer. 12 a$/BRkv%Wi. 3 4 a$ Ã  2bKXXB/KAKafli. 56 a$/I3InnstiliWur.G78  `   @ h#؃/LIAWalliWur.9:/ULUndirliWur.;<2 {Y!h"b</I2UndirliWur.5=>  ` @ ؃/I1AWalliWur. #?@@ ؃/KHKaflahaus.! AB a$ Ã /GSGreinarskil." CD 2R!#$!p%!& LET0Sm%st (Times Roman 8,0 pt).#$EF$ dJ4 PC  dJ4 PC PAP2Papp1rstegund Crown (185 x 248).$GH -$"Crown PAP1Papp1rstegund A4 (210 x 295).%IJ 6&Plus/IINT/IINTX LET5Venjulegt 3 (Times Roman 13,0 pt).&$KL$ Cx4 PC  Cx4 PC 2#'!($")"*hd#LET9St%rst (Times Roman 30,0 pt).'$MN$ 94 PC  94 PC LET7St;rt (Times Roman 16,0 pt).($OP$ 4 P C  4 P!C LET1Sm%rra (Times Roman 9,0 pt).)$QR$ S4 P"C  S4 P#C SP4Spss1ur (e=1,40 n=6,40) f/skjalaritun.*ST  2V'+h#,f$-(%.(.&SP2Spss1ur (v=2,30 h=4,90) f/skjalaritun.+UV ? LET8St%rra (Times Roman 18,0 pt).,$WX$ "4 P$C  "4 P%C DSK5Dlkask.gr. fyrir skjalaritun (t?ludlkar).-YZ*l2"DSK4Dlksk.gr. fyrir skjalaritun (YCs. kr.)..[\"2B/X'0p'1^P(0d(MLSSetur "[ ml]" utan um mlsnCmer./]^LIN2Setur l1nuh%W og l1nubil f/skjalaritun.0_`UPPSUppskrif.1abīo4 PC&P=4 `Times Roman&b4 PCP;4 `Times Romanb4 PCP;4 `Times RomanPP`Xo4 PC&P=4 `Times Roman&PP`Xo4 PC&P=4 `Times Roman&b4 PCP;4 `Times Romanb4 PCP;4 `Times Romanp4 P CP<4 `Times Romanp4 P CP<4 `Times Romanp4 P CP<4 `Times Romano4 P C&P=4 `Times Roman&P P`Xo4 PC&P=4 `Times Roman&b4 PCP;4 `Times Romanb4 PCP;4 `Times Romanb4 PCP;4 `Times Romano4 PC&P=4 `Times Roman&o4 PC&P=4 `Times Roman&p4 PCP<4 `Times RomandJ4 PCP84 `Times Romanp4 PCP<4 `Times RomandJ4 PCP84 `Times Romanb4 PCP;4 `Times Romanp4 PCP<4 `Times RomandJ4 PCP84 `Times RomandJ4 PCP84 `Times RomanCx4 PCXP<4 `*Times New Roman (TT)XCx4 PCXP<4 `*Times New Roman (TT)X94 PCFP>4`F94 PCFP>4`F4 P CP;4 `*Times New Roman (TT)4 P!CP;4 `*Times New Roman (TT)S4 P"CP74 `*Times New Roman (TT)S4 P#CP74 `*Times New Roman (TT)"4 P$CRP;4`R"4 P%CRP;4`R2DBLB3oENӁ LET2  b4 PC  HAU2  6&>  ? ?   +l2  P    o4 PC  ? ? +l2  b4 PC  ? ? +l2  b4 PC  HAU3 1989. ! 1059 r fr stofnun AlYingis. 112. l?ggjafarYing. ! 6HAU3. ml. ISLET6 p4 P C  SY. 6. Tillaga til Yingslyktunar LET6 o4 P C ۃ  FEGR  gP    r um tv?f?ldun Reykjanesbrautar.   Flm.: HreggviWur J;nsson, Ingi Bj?rn Albertsson. + AlYingi lyktar aW fela samg?ngurWherra aW lta hefja nC Yegar undirbCning aW tv?f?ldun Reykjanesbrautar fr HafnarfirWi aW Flugst?W Leifs Eir1kssonar. Skal gert rW fyrir Yv1 aW l?gW verWi ?nnur akbraut viW hliWina  hinni g?mlu Yannig aW fullkomin hraWbraut meW algerlega aWskildum akstursstefnum og tveimur akreinum 1 hvora tt tengi saman Yessa tvo staWi. Stefnt verWi aW Yv1 aW ljCka verkinu fyrir rslok 1992. Xetta verkefni verWi tekiW Ct Cr veg%tlun og meWh?ndlaW sem sjlfst%tt verkefni ;hW langt1ma%tlun um vegagerW. LeitaW verWi leiWa til Yess aW afla fjr til verksins utan veg%tlunar. GLEI d  GreinargerW.GLEI gP ۃ + Tillaga Yessi var fyrst flutt af KolbrCnu J;nsd;ttur og JCl1usi S;lnes  Yinginu 1987!88 og s1Wan endurflutt af JCl1usi S;lnes og HreggviWi J;nssyni  s1Wasta Yingi. Tillagan er nC flutt 1 YriWja sinn Yv1 YaW er mat flutningsmanna aW h)r s) um mj?g brUnt ml aW r%Wa. + Reykjanesbrautin fr HafnarfirWi til Keflav1kur er fyrsti vegarkafli Yj;Wvegakerfisins  0slandi meW bundnu slitlagi. Lagning vegarins  runum 1963 og 1965 markaWi t1mam;t 1 s?gu vegagerWar  0slandi. Ekki mtti draga YaW ?llu lengur aW leggja fullkominn veg milli h?fuWborgarsv%Wisins og Keflav1kur. Xegar fyrir 20 rum var umferWin  milli SuWurnesja og h?fuWborgarsv%Wisins orWin svo mikil aW malarvegurinn gamli var orWinn ;fulln%gjandi. + MeW tilkomu nUja vegarins varW mikil breyting til batnaWar. Flutningsgeta j;kst g1furlega og ?ll umferW b1la milli SuWurnesja og h?fuWborgarsv%Wisins varW miklu greiWf%rari. Xetta olli straumhv?rfum 1 ?llum samskiptum milli 1bCa Yessara sv%Wa og tti sinn Ytt 1 Yv1 aW efla atvinnul1f  SuWurnesjum. Um svipaW leyti og nUi vegurinn var tekinn 1 notkun var ?llu millilandaflugi beint til Keflav1kurflugvallar. Hafa allir flugfarYegar, sem koma og fara fr 0slandi, tt leiW um Reykjanesbrautina allar g?tur s1Wan. Reykjanesbrautin er Yv1 Yj;Wvegur allra landsmanna. + UmferW um Reykjanesbrautina hefur aukist jafnt og Y)tt, b%Wi f;lksflutningar og v?ruflutningar. 0 vaxandi m%li eiga v?ruflutningar til landsins meW flugi Ytt 1 Yv1. Samstarf atvinnufyrirt%kja  SuWurnesjum og  h?fuWborgarsv%Winu hefur einnig vaxiW og YaW hefur 1 f?r meW s)r aukna umferW. B%ttar samg?ngur eru h?fuWforsenda Yess aW tengja atvinnul1f Yessara tveggja landsv%Wa saman, Yannig aW SuWurnesin og h?fuWborgarsv%WiW geti orWiW aW einu og sama atvinnusv%Wi. Xetta skiptir h?fuWmli 1 sambandi viW byggWaYr;un  SuWurnesjum og m?guleika til Yess aW nUta til fullnustu Y kosti sem hin nUja Flugst?W Leifs Eir1kssonar hefur upp  aW bj;Wa. Hefur veriW talaW um tollfrjls atvinnusv%Wi 1 nmunda viW flugst?Wina og eins um byggingu miWst?Wvar fyrir erlend viWskipti. Atvinnul1f hefur tt erfitt uppdrttar seinni rin  SuWurnesjum. Mikill samdrttur hefur veriW 1 CtgerW og iWnaWur og verslun ekki styrkst aW sama skapi. Tv?f?ldun Reykjanesbrautar mundi gj?rbreyta allri aWst?Wu fyrir SuWurnesjamenn og er n%g r)ttl%ting fyrir Yv1 aW hraWa Yessari framkv%md. + Reykjanesbrautin 1 nCverandi mynd fulln%gir hvergi n%rri Yeim kr?fum sem verWur aW gera til h?fuWsamg?ngu%War milli SuWurnesja og h?fuWborgarsv%Wisins. AkstursskilyrWi  Reykjanesbrautinni eru oft mj?g sl%m. 0 rigningu og Yoku eru umferWar;h?pp t1W.  veturna myndast oft mikil hlka  ?rfum m1nCtum. UmferWarslys orsakast Y af framCrakstri og Ctafakstri vegna Yess aW  veginum er umferW 1 bWar ttir. MeW vaxandi umferW hefur umferWarslysum fariW mj?g fj?lgandi.  Yessum 50 km af 8.300 km Yj;Wvegakerfi landsins verWa 12,3% allra umferWarslysa. riW 1987 urWu Yar alls 172 slys. KolbrCn J;nsd;ttir, er var fyrsti flutningsmaWur Yessarar till?gu  Yinginu 1987-88, r%Wir Yennan Ytt 1 grein 1 DV 18. september sl. og segir Y m.a.: + ?Reykjanesbrautin, eins og hCn er 1 dag, er dauWagildra. + Xar hafa orWiW Yrjt1u og fj?gur dauWaslys  tuttugu og Yremur rum. H?fum viW efni  aW missa Yar nC  komandi vetri m?rg mannsl1f inn 1 eil1fWina vegna Yess fj?lda slysa sem  brautinni kunna aW verWa.  + S1War 1 s?mu grein segir KolbrCn: + ?Ekki er n;g aW setja nUtt slitlag  brautina og ekki er h%gt aW fr%sa hana meira Yv1 komiW er niWur  m?l  m?rgum st?Wum. + Leggja Yarf aWra braut viW hliW hinnar g?mlu meW eyju  milli Yv1 flest slysin verWa viW framCrakstur og aW b1lar aki hver framan  annan.  + Stuttu s1War segir KolbrCn enn fremur: + ?Enginn annar vegur hefur samb%rilega slysas?gu, hvort sem m%lt er 1 fj?lda slysa, mannsl1fum eWa eignatj;ni. B1lum hefur fj?lgaW fr ri til rs og umferWin Yyngist  ?svarta veginum  svo aW segja dag fr degi. + NC er vetur 1 nnd og hlka myndast  brautinni  ?rfum m1nCtum. EitthvaW verWur aW gerast strax Yv1 YaW getur hver og einn sagt s)r aW vegur sem  aW bera 10.000 b1la  s;larhring  s)r mikla slysas?gu.  +  fylgiskjali er birt mynd er sUnir slys  Reykjanesbraut  runum 1970!1987. + 0 meWfylgjandi t?flu eru t?lur sem sUna umferWarYunga og fj?lda umferWarslysa  Reykjanesbraut  ri hverju fr Yv1 aW brautin var fullgerW eins og hCn er nC. DU tknar meWalfj?lda b1la  s;larhring yfir riW, SDU tknar meWalfj?lda b1la  s;larhring sumarmnuWina fj;ra og MDU er mesta s;larhringsumferW rsins. R)tt er aW taka fram aW vegna breytinga  skrningu umferWarslysa Y eru ekki fyrir hendi samb%rilegar t?lur fyrir riW 1988 og rin  undan. UmferW og slys  Reykjanesbraut. ă a: t% ar : MDU t'DU %/SDU 7Slys  ri a1965 :  1340 a1966 :   t'1530 a1967 :  1500 a1968 :  1540 a1969 :  1630 a""" : """""""""""""""""""""""""""""" a1975 :  2820 %/3220 a1976 :   t'3310 a1977 :  3250 %/3540 a1978 :  3240 %/3710 a1979 :  3240 %/3460 a1980 :  3120 %/3530 a1981 :  3130 %/3550 a1982 : 4000 t'3070 %/3590 790 a1983 : 3900 t'3010 %/3670 7110 a1984 : 4100 t'3180 %/3930 7107 a1985 : 5300 t'3610 %/4170 7100 a1986 : 5547 t'3663 %/4308 7124 a1987 : 7802 t'4663 %/5428 7172 a1988 : 8632 t'4974 %/5728  DSK2 +l2  + Eftir nokkra st?Wnun  runum 1978!1982 fer Yv1 umferW  Reykjanesbraut greinilega ?rt vaxandi. AW byggja fullkomna hraWbraut meW aWskildum akstursstefnum er nC jafnnauWsynlegt og YaW var fyrir 20 rum aW leggja veg meW bundnu slitlagi milli Keflav1kur og Reykjav1kur. + S)rfr%Wingar VegagerWarinnar telja aW Yegar mesta umferW  s;larhring s) komin 1 8.000!10.000 bifreiWar Yurfi aW skilja akstursstefnur aW. 0 september 1988 m%ldist mesta umferW  s;larhring 8.632 bifreiWar. Ekki er ;l1klegt aW talan verWi komin upp 1 10.000 bifreiWar  Yessu eWa n%sta ri, enda Yekkja Yeir sem Yurfa aW fara um Reykjanesbraut endalausar lestir bifreiWa alla leiW fr Keflav1k til HafnarfjarWar eWa ?fugt. Sem fyrst Yarf Yv1 aW fullgera aWra vegbraut og gera nauWsynleg umferWarmannvirki Yannig Cr garWi aW nUja flugst?Win viW Keflav1k og h?fuWborgarsv%WiW tengist meW hraWbraut samkv%mt bestu erlendum fyrirmyndum, hraWbraut sem Yolir mikla umferW og mikinn aksturshraWa viW hagst%W skilyrWi. XaW skref, sem yrWi stigiW meW Yv1 aW tv?falda Reykjanesbrautina, er ekki lokaskref. Gera verWur rW fyrir Yv1 aW st;rauknar samg?ngur og v?ruflutningar um Flugst?W Leifs Eir1kssonar muni eflaust Wur en langt um l1Wur kalla  enn fullkomnari samg?ngur. Hugsanlega eigum viW eftir aW sj hraWlest  einteinungi fara  milli flugst?Wvarinnar og h?fuWborgarsv%Wisins  10!20 m1nCtum. + Samkv%mt upplUsingum VegagerWar r1kisins er taliW aW lagning nUrrar akbrautar viW hliWina  hinni g?mlu meW nauWsynlegum lagf%ringum og rWst?funum vegna flokkunar vegarins sem hraWbrautar kosti um 1 milljarW kr;na. Sjlf tv?f?ldun brautarinnar mun kosta um 450!520 millj;nir kr;na, lUsing meW allri brautinni um 260 millj;nir kr;na og gerW umferWarmannvirkja  gatnam;tum, svo og lagf%ring afreina, um 420!560 millj;nir kr;na. MeW Yv1 aW bj;Wa verkiW Ct til st;rra verktaka, jafnt erlendra sem innlendra, m eflaust l%kka Yennan kostnaW verulega. Fylgiskjal.  y`&dddy ^  (T?lvut%kur texti ekki til.)