Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect. Ferill 642. máls.
131. löggjafarþing 2004–2005.
Þskj. 1232 — 642. mál.
dómsmálaráðherra við fyrirspurn Kristjáns L. Möllers um kostnað við viðgerðir á varðskipunum Ægi og Tý.
Fyrirspurnin hljóðar svo:
1. Hver var heildarkostnaður við viðgerðir og endurbætur á varðskipunum Ægi og Tý í Póllandi árið 2001?
2. Hvert var heildarsamningsverð verksamnings við pólsku skipasmíðastöðina sem tók verkið að sér?
3. Voru einhver aukaverk unnin og ef svo er, hvaða verk voru það og hver var kostnaður við þau?
4. Hvaða kostnaður annar féll til vegna viðgerðanna í Póllandi sundurliðað eftir:
a. ferðakostnaði starfsmanna Landhelgisgæslunnar,
b. ferðakostnaði annarra, og þá hverra,
c. dagpeningagreiðslum, og þá til hverra,
d. kostnaði við siglingar skipanna til og frá Póllandi,
e. öðrum kostnaði, sem sundurliðast hvernig?
5. Höfðu breytingar á gengi krónunnar einhver áhrif á heildarkostnað við verkið?
6. Ef þessar viðgerðir og endurbætur á varðskipunum hefðu farið fram á Íslandi, hverjar hefðu áætlaðar tekjur ríkissjóðs vegna verksins þá orðið?
7. Hverjir buðu í verkið í upphafi og hversu há voru tilboðin?
Óskað er eftir því að fjárhæðir séu gefnar upp í íslenskum krónum á verðlagi ársins 2001 og jafnframt á verðlagi febrúarmánaðar 2005.
1. Kostnaður við viðgerðir og endurbætur á varðskipunum Ægi og Tý í Póllandi 2001.
2. Heildarsamningsverð verksamnings við skipasmíðastöðina.
3. Unnin aukaverk og kostnaður við þau.
4. Annar kostnaður sem féll til vegna viðgerðanna í Póllandi.
Ekki var greiddur ferðakostnaður fyrir aðra en starfsmenn Landhelgisgæslunnar vegna þessa verkefnis.
Dagpeningar voru greiddir til starfsmanna Landhelgisgæslu Íslands. Ekki voru greiddir dagpeningar fyrir aðra vegna þessa verkefnis.
5. Áhrif breytinga á gengi krónunnar á heildarkostnað.
6. Áætlaðar tekjur ríkissjóðs ef viðgerðir og endurbætur hefðu farið fram á Íslandi.
Í tilboðum ekki greint hlutfall milli vinnu og efnis, því er með þeim upplýsingum sem fyrir liggja ekki unnt fyrir ráðuneytið að reikna tekjur ríkissjóðs af verkinu ef unnið hefði verið hér á landi. Sérþekking að því er tekjuöflun ríkissjóðs varðar er auk þess ekki innan ráðuneytisins.
7. Upphafleg tilboð.
Óskað var eftir tilboðum í fjóra verkþætti, þ.e. A brú, B skrokk, C stýri, D salerniskerfi.
Samið var við skipasmíðastöðina Morzka í Póllandi um verkþætti B og C fyrir bæði skipin.
Þess ber að geta að gengisskráningu þýska marksins hefur verið hætt og því eru allir útreikningar miðaðir við gengisskráningu þess tíma þegar viðskiptin fóru fram. Við framreikning á verðlagi var stuðst við meðalvísitölu neysluverðs ársins 2001 og vísitölu febrúarmánaðar 2005. Vísitala neysluverðs mælir einungis innlenda verðalagsþróun og tekur ekki til breytinga á verðlagi í öðrum löndum.
131. löggjafarþing 2004–2005.
Þskj. 1232 — 642. mál.
Svar
dómsmálaráðherra við fyrirspurn Kristjáns L. Möllers um kostnað við viðgerðir á varðskipunum Ægi og Tý.
Fyrirspurnin hljóðar svo:
1. Hver var heildarkostnaður við viðgerðir og endurbætur á varðskipunum Ægi og Tý í Póllandi árið 2001?
2. Hvert var heildarsamningsverð verksamnings við pólsku skipasmíðastöðina sem tók verkið að sér?
3. Voru einhver aukaverk unnin og ef svo er, hvaða verk voru það og hver var kostnaður við þau?
4. Hvaða kostnaður annar féll til vegna viðgerðanna í Póllandi sundurliðað eftir:
a. ferðakostnaði starfsmanna Landhelgisgæslunnar,
b. ferðakostnaði annarra, og þá hverra,
c. dagpeningagreiðslum, og þá til hverra,
d. kostnaði við siglingar skipanna til og frá Póllandi,
e. öðrum kostnaði, sem sundurliðast hvernig?
5. Höfðu breytingar á gengi krónunnar einhver áhrif á heildarkostnað við verkið?
6. Ef þessar viðgerðir og endurbætur á varðskipunum hefðu farið fram á Íslandi, hverjar hefðu áætlaðar tekjur ríkissjóðs vegna verksins þá orðið?
7. Hverjir buðu í verkið í upphafi og hversu há voru tilboðin?
Óskað er eftir því að fjárhæðir séu gefnar upp í íslenskum krónum á verðlagi ársins 2001 og jafnframt á verðlagi febrúarmánaðar 2005.
1. Kostnaður við viðgerðir og endurbætur á varðskipunum Ægi og Tý í Póllandi 2001.
Heildarkostnaður við viðgerðir og endurbætur.
Skip | Heildarkostnaður, DEM | Verðlag 2001, kr. | Verðlag 2005, kr. | |
Ægir | 1.247.829 | 69.658.237 | 78.755.603 | |
Týr | 1.060.636 | 61.338.998 | 69.349.871 | |
Samtals | 2.308.465 | 130.997.235 | 148.105.474 |
2. Heildarsamningsverð verksamnings við skipasmíðastöðina.
Samningsverð verksamnings.
Skip | Samningsverð, DEM | Verðlag 2001, kr. | Verðlag 2005, kr. |
Ægir | 743.071 | 41.480.857 | 46.898.256 |
Týr | 750.898 | 43.426.143 | 49.097.598 |
Samtals | 1.493.969 | 84.907.000 | 95.995.854 |
3. Unnin aukaverk og kostnaður við þau.
Kostnaður við aukaverk.
Skip | Samningsverð, DEM | Verðlag 2001, kr. | Verðlag 2005, kr. |
Ægir | 504.758 | 28.177.380 | 31.857.346 |
Týr | 309.738 | 17.912.855 | 20.252.274 |
Samtals | 814.496 | 46.090.235 | 52.109.620 |
Varðskipið Týr, uppgjör verka 2001.
Verk | DM |
Aukaverk, tankur, stafnhylki samkvæmt kröfum Lloyd´s | 18.232 |
Aukaverk, tankur nr. 17 (2) Samkvæmt kröfum Lloyd´s | 22.964 |
Aukaverk, skrúfuás stjórnborðs tekinn út vegna leka | 13.080 |
Aukaverk, sandblástur á yfirbyggingu | 31.857 |
Aukaverk, breyting á lögnum í slökkvikerfi utan á þyrluskýli | 2.106 |
Aukaverk, yfirfarin og lagfærð rúlluhurð á þyrluskýli | 3.477 |
Aukaverk, upptekt á stjórnborðsaðalvél og búnaði | 40.507 |
Aukaverk, nýjar grindur á þyrluþilfar | 25.782 |
Aukaverk, tveir nýir pollar á framskip | 4.683 |
Aukaverk, hreinsun á olíutönkum, dæling í land og um borð | 14.824 |
Aukaverk, breyting á stjórnborði í brú vegna stýrisbúnaðar | 57.628 |
Aukaverk, hreinsun á aðalvélarúmsbotni | 4.452 |
Aukaverk, hreinsun á ljósavélarúmsbotni | 3.856 |
Aukaverk, færsla í þili milli stýrisvélar og lestar | 15.935 |
Aukaverk, salernistankur í sónarrúm | 8.700 |
Aukaverk, opnanlegir gluggar í brú og turni | 15.919 |
Aukaverk, endurnýjun tækja í eldhúsi (vinna) | 3.563 |
Aukastál vegna stýra (breyting frá upphaflegri teikningu) | 4.249 |
Aukaverk, rúllur fyrir landfestar á afturþilfari | 4.280 |
Aukaverk, viðgerð á dráttarspili | 1.729 |
Aukaverk, ljós í stýrisvél og útleiðsla í 220 volta kerfi | 1.748 |
Aukaverk, endurnýjun á gólfi í blásaraklefum aðalvélarúms | 5.166 |
Aukaverk, lækkun á dýptarmælisbotnstykki | 1.451 |
Aukaverk, viðbótarsandblástur á bol | 3.452 |
Aukaverk, færsla á dælustöð og upps. hitara í sónarrými | 5.828 |
Aukaverk, sveigjumæling aðalvéla og skrúfuása | 2.448 |
Aukaverk, breyting á loftstokkum fyrir gangablásara | 2.683 |
Aukaverk, nýtt gólf úr álplötum í stýrisvél (efni) | 1.708 |
Aukaverk, tankur nr. 7, sandblástur og málun | 5.421 |
Aukaverk, akkeriskeðjur og keðjukassi | 2.448 |
Aukaverk, smíða og setja lúgu á tank nr. 7 | 3.750 |
Önnur smáverk í vélarúmi, samtals | 1.386 |
Afsláttur af aukaverkum, Ægir og Týr | - 25.574 |
Samtals | 309.738 |
Varðskipið Ægir, uppgjör verka unnin í Pólandi 2001
.
Verk | DM |
Aukaverk, tankur, stafnhylki samkvæmt kröfum Lloyd´s | 24.698 |
Aukaverk, tankur nr. 17 (2) samkvæmt kröfum Lloyd´s | 44.184 |
Aukaverk, tankur nr. 8, stálvinna, hreinsun og prófun | 11.068 |
Aukaverk, skrúfur og skrúfásar stjórnborðs og bakborðs | 50.688 |
Aukaverk, sandblástur á yfirbyggingu | 44.008 |
Aukaverk, færsla á hraðamæli á botni skipsins | 1.512 |
Aukaverk, nýir reykháfshattar | 2.300 |
Aukaverk, nýjar útihurðir | 21.300 |
Aukaverk, nýjar grindur á þyrluþilfar | 25.782 |
Aukaverk, 2 nýir pollar á framskip | 3.852 |
Aukaverk, hreinsun á olíutönkum, dæling í land og um borð | 14.852 |
Aukaverk, breyting á stjórnborði í brú vegna stýrisbúnaðar | 62.543 |
Aukaverk, hreinsun á aðalvélarúmsbotni | 5.312 |
Aukaverk, hreinsun á ljósavélarúmsbotni | 5.108 |
Aukaverk, færsla í þili milli stýrisvélar og lestar | 15.935 |
Aukaverk, salernistankur í sónarrúm | 8.700 |
Aukaverk, opnanlegir gluggar í brú og turni | 17.536 |
Aukaverk, endurnýjun tækja í eldhúsi (vinna) | 4.413 |
Aukastál vegna stýra (breyting frá upphaflegri teikningu) | 4.249 |
Aukaverk, breyting á sjólögnum í sónarrými | 3.000 |
Aukaverk, ný rafgeymageymsla | 17.533 |
Aukaverk, ný ferskvatnsdæla aðalvéla (vinna) | 4.188 |
Aukaverk, breyting á stjórnborði í brú | 12.211 |
Aukaverk, tankur nr. 8, sandblástur og málun | 17.065 |
Aukaverk, skera burtu þil í stýrisvélarými að aftan | 1.608 |
Aukaverk, hreinsun á tönkum nr. 5, 11, 14, 18 og19 | 2.648 |
Aukaverk, að setja flangsa á vatnstank fyrir nýtt mælikerfi | 3.728 |
Aukaverk, viðbótarsandblástur á bol | 4.153 |
Aukaverk, skrúfur og skrúfuásar (legur, öxlar, haus og tengi) | 43.886 |
Aukaverk, sveigjumæling aðalvélar og milliása | 2.448 |
Aukaverk, breyting á loftstokkum fyrir gangablásara | 2.683 |
Aukaverk, nýtt gólf úr álplötum í stýrisvél (efni) | 1.708 |
Aukaverk, tankur nr. 7, sandblástur og málun | 6.691 |
Aukaverk, akkeriskeðjur og keðjukassi | 6.766 |
Önnur smáverk í vélarúmi, samtals | 3.567 |
Smurolía og vökvakerfisolía keypt í gegnum Morzka | 2.835 |
Samtals | 504.758 |
4. Annar kostnaður sem féll til vegna viðgerðanna í Póllandi.
Ferðakostnaður starfsmanna Landhelgisgæslunnar.
Skip | Verðlag 2001, kr. | Verðlag 2005, kr. |
Ægir | 1.438.629 | 1.626.514 |
Týr | 1.481.538 | 1.675.027 |
Samtals | 2.920.167 | 3.301.541 |
Ekki var greiddur ferðakostnaður fyrir aðra en starfsmenn Landhelgisgæslunnar vegna þessa verkefnis.
Dagpeningagreiðslur.
Skip | Verðlag 2001, kr. | Verðlag 2005, kr. |
Ægir | 2.180.529 | 2.465.306 |
Týr | 2.472.950 | 2.795.917 |
Samtals | 4.653.479 | 5.261.223 |
Dagpeningar voru greiddir til starfsmanna Landhelgisgæslu Íslands. Ekki voru greiddir dagpeningar fyrir aðra vegna þessa verkefnis.
Kostnaður við siglingar skipanna til og frá Póllandi.
Skip | Verðlag 2001, kr. | Verðlag 2005, kr. |
Ægir | 1.670.000 | 1.888.102 |
Týr | 1.670.000 | 1.888.102 |
Samtals | 3.340.000 | 3.776.204 |
Annar kostnaður.
Verðlag 2001, kr.
|
Verðlag 2005, kr. | ||
Ægir | |||
Málning keypt á Íslandi | 4.983.320 | 5.634.142 | |
Ríkiskaup | 376.248 | 425.386 | |
Aukabúnaður fyrir stýri | 2.063.544 | 2.333.043 | |
Lloyd´s flokkunarfélag | 750.000 | 847.950 | |
Vatn | 135.500 | 153.196 | |
Flutningskostnaður varahluta milli landa | 315.120 | 356.275 | |
Prufusigling – lóðs | 49.400 | 55.852 | |
Umboðslaun | 108.160 | 122.286 | |
Samtals | 8.673.132 | 9.805.843 | |
Týr | |||
Málning keypt á Íslandi | 4.212.056 | 4.762.151 | |
Ríkiskaup | 652.132 | 737.300 | |
Aukabúnaður fyrir stýri | 2.063.544 | 2.333.043 | |
Lloyd´s flokkunarfélag | 890.000 | 1.006.234 | |
Vatn | 140.400 | 158.736 | |
Flutningskostnaður varahluta milli landa | 240.240 | 271.615 | |
Prufusigling – lóðs | 42.120 | 47.621 | |
Umboðslaun | 112.008 | 126.636 | |
Bankakostnaður | 19.032 | 21.518 | |
Samtals | 8.371.532 | 9.464.854 |
5. Áhrif breytinga á gengi krónunnar á heildarkostnað.
Heildarkostnaður.
Skip | Verðlag 2001, kr. | Verðlag 2005, kr. |
Ægir | 3.567.107 | 4.032.971 |
Týr | 4.066.335 | 4.597.398 |
Samtals | 7.633.442 | 8.630.370 |
6. Áætlaðar tekjur ríkissjóðs ef viðgerðir og endurbætur hefðu farið fram á Íslandi.
Í tilboðum ekki greint hlutfall milli vinnu og efnis, því er með þeim upplýsingum sem fyrir liggja ekki unnt fyrir ráðuneytið að reikna tekjur ríkissjóðs af verkinu ef unnið hefði verið hér á landi. Sérþekking að því er tekjuöflun ríkissjóðs varðar er auk þess ekki innan ráðuneytisins.
7. Upphafleg tilboð.
Óskað var eftir tilboðum í fjóra verkþætti, þ.e. A brú, B skrokk, C stýri, D salerniskerfi.
Samið var við skipasmíðastöðina Morzka í Póllandi um verkþætti B og C fyrir bæði skipin.
Upphafleg tilboð.
Heildartilboð, kr. | Heildartilboð, kr. | Tekin tilboð, kr. | Tekin tilboð, kr. | ||
Ath. | Verðlag 2001 | Verðlag 2005 | Verðlag 2001 | Verðlag 2005 | |
Ægir | |||||
Centomore | ógilt | 57.505.560 | 65.015.786 | 32.260.680 | 36.473.925 |
Pasaie | 60.223.597 | 68.088.799 | 39.260.922 | 44.388.398 | |
Nauta | 77.191.800 | 87.273.049 | 43.192.800 | 48.833.780 | |
Morzka | 82.794.945 | 93.607.965 | 34.753.146 | 39.291.907 | |
Ormur og Víglundur | ógilt | 77.513.000 | 87.636.198 | 41.284.000 | 46.675.690 |
Stáltak | 89.900.000 | 101.640.940 | 55.800.000 | 63.087.480 | |
Skála | 96.562.399 | 109.173.448 | 46.552.574 | 52.632.340 | |
Týr | |||||
Centomore | ógilt | 57.181.320 | 64.649.200 | 31.823.400 | 35.979.536 |
Pasaie | 59.352.695 | 67.104.157 | 38.155.888 | 43.139.047 | |
Nauta | 77.119.560 | 87.191.375 | 43.120.560 | 48.752.105 | |
Morzka | 83.114.756 | 93.969.543 | 35.072.958 | 39.653.486 | |
Ormur og Víglundur | ógilt | 79.413.000 | 89.784.338 | 43.184.000 | 48.823.830 |
Stáltak | 89.600.000 | 101.301.760 | 55.800.000 | 63.087.480 | |
Skála | 95.479.322 | 107.948.921 | 45.336.857 | 51.257.851 |
Þess ber að geta að gengisskráningu þýska marksins hefur verið hætt og því eru allir útreikningar miðaðir við gengisskráningu þess tíma þegar viðskiptin fóru fram. Við framreikning á verðlagi var stuðst við meðalvísitölu neysluverðs ársins 2001 og vísitölu febrúarmánaðar 2005. Vísitala neysluverðs mælir einungis innlenda verðalagsþróun og tekur ekki til breytinga á verðlagi í öðrum löndum.