Ferill 715. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: Word Perfect.
122. löggjafarþing 1997–98.
Þskj. 1557 – 715. mál.
Breytingartillögur
við frv. til l. um brottfall laga um vörugjald af olíu og breytingu á lagaákvæðum um gjöld af bifreiðum.
Frá meiri hluta efnahags- og viðskiptanefndar (VE, EOK, GMS, PHB, VS, ÁRÁ).
1. Við 2. gr.
a. Í stað orðanna „80.000 kr.“ í a-lið komi: 100.000 kr.
b. B-liður orðist svo: 2. mgr. orðast svo:
Kílómetragjald skv. 1. mgr. þessa stafliðar skal vera sem hér segir:
Leyfð heildarþyngd Kílómetragjald, Leyfð heildarþyngd Kílómetragjald,
ökutækis, kg kr. ökutækis, kg kr.
4.000–4.999 6,74 18.000–18.999 12,95
5.000–5.999 7,16 19.000–19.999 13,94
6.000–6.999 7,74 20.000–20.999 14,69
7.000–7.999 8,13 21.000–21.999 15,53
8.000–8.999 8,48 22.000–22.999 16,51
9.000–9.999 8,86 23.000–23.999 17,30
10.000–10.999 9,41 24.000–24.999 18,08
11.000–11.999 9,76 25.000–25.999 18,96
12.000–12.999 10,99 26.000–26.999 19,80
13.000–13.999 12,02 27.000–27.999 20,69
14.000–14.999 9,80 28.000–28.999 21,57
15.000–15.999 10,55 29.000–29.999 22,44
16.000–16.999 11,39 30.000–30.999 23,32
17.000–17.999 12,22 31.000 og yfir 24,21
2. Á eftir 4. gr. komi ný grein, svohljóðandi:
Við lögin bætist nýtt ákvæði til bráðabirgða, svohljóðandi:
Þrátt fyrir ákvæði 4. mgr. 5. gr. eru bifreiðar sem nota innlendan orkugjafa í tilrauna
3. Við 6. gr. (er verði 7. gr.). 2. og 3. málsl. 11. tölul. orðist svo: Ekki er þó heimilt að lækka gjald af bifreiðum þessum niður fyrir 10%. Frá 1. janúar 2000 skal þó heimilt að lækka gjaldið í 5%.
4. Við 9. gr. (er verði 10. gr.). Greinin orðist svo:
Lög þessi öðlast gildi 1. júlí 1998 að undanskildum ákvæðum III. kafla sem öðlast þegar gildi og ákvæðum II. kafla sem öðlast gildi 11. október 1998.
5. Við bætist ákvæði til bráðabirgða, svohljóðandi:
Fjármálaráðherra skal fyrir 1. desember 1998 skila skýrslu þar sem í fyrsta lagi verði fjallað um möguleika á því að gera fólksbíla sem nota dísilolíu að samkeppnishæfari kosti, í öðru lagi kannaðar leiðir til að einfalda reglur um og framkvæmd á gjaldtöku samfara skráningu og afskráningu bifreiða og í þriðja lagi gerð úttekt á áhrifum breytinga á þungaskatti, vörugjaldi og bifreiðagjaldi samkvæmt lögum þessum á rekstrar