Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect. Ferill 630. máls.
128. löggjafarþing 2002–2003.
Þskj. 1014 — 630. mál.
til samgönguráðherra um sérstaka slysastaði í vegakerfinu.
1. Hvað er gert til að lagfæra sérstaka slysastaði, eða svokallaða „svarta bletti“, í vegakerfinu, þ.e. í
a. dreifbýli og
b. þéttbýli?
2. Hversu mikið fé rennur árlega til lagfæringa á slysastöðum og hversu hátt hlutfall er það af öllum nýframkvæmdum í vegamálum?
3. Gerir samgönguáætlun til 2006 ráð fyrir að unnið sé að slíkum lagfæringum?
4. Hefur verið lagt mat á arðsemi þess að lagfæra „svarta bletti“?
5. Kæmi til greina að verja ákveðnum hundraðshluta þeirrar upphæðar sem ríkisstjórnin ákvað nýverið að setja í framkvæmdir í vegamálum til lagfæringa á „svörtum blettum“ eða annarra aðgerða til að auka umferðaröryggi?
Skriflegt svar óskast.
128. löggjafarþing 2002–2003.
Þskj. 1014 — 630. mál.
Fyrirspurn
til samgönguráðherra um sérstaka slysastaði í vegakerfinu.
Frá Kolbrúnu Halldórsdóttur.
1. Hvað er gert til að lagfæra sérstaka slysastaði, eða svokallaða „svarta bletti“, í vegakerfinu, þ.e. í
a. dreifbýli og
b. þéttbýli?
2. Hversu mikið fé rennur árlega til lagfæringa á slysastöðum og hversu hátt hlutfall er það af öllum nýframkvæmdum í vegamálum?
3. Gerir samgönguáætlun til 2006 ráð fyrir að unnið sé að slíkum lagfæringum?
4. Hefur verið lagt mat á arðsemi þess að lagfæra „svarta bletti“?
5. Kæmi til greina að verja ákveðnum hundraðshluta þeirrar upphæðar sem ríkisstjórnin ákvað nýverið að setja í framkvæmdir í vegamálum til lagfæringa á „svörtum blettum“ eða annarra aðgerða til að auka umferðaröryggi?
Skriflegt svar óskast.