Ferill 402. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect.
146. löggjafarþing 2016–2017.
Þingskjal 533 — 402. mál.
Stjórnartillaga.
Tillaga til þingsályktunar
um fjármálaáætlun fyrir árin 2018–2022.
Frá fjármála- og efnahagsráðherra.
Alþingi ályktar, sbr. lög nr. 123/2015, um opinber fjármál, að stjórnvöld fylgi fjármálaáætlun um opinber fjármál fyrir árin 2018–2022, sem byggð er á fyrirliggjandi fjármálastefnu fyrir árin 2017–2022 og skilyrðum hennar, samkvæmt eftirfarandi yfirlitum um markmið fyrir afkomu og efnahag hins opinbera í heild og fyrir opinbera aðila og um áætlanir um þróun tekna og gjalda þeirra næstu fimm árin.
Alþingi telur að fjármálaáætlunin sé í samræmi við fyrirliggjandi fjármálastefnu fyrir árin 2017–2022.
Lykiltölur um afkomu og efnahag opinberra aðila
Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | |
mia.kr. | 2018 | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 |
Hið opinbera (A-hluti ríkis og A-hluti sveitarfélaga) | |||||
Rekstrarafkoma | 69 | 81 | 88 | 91 | 100 |
Heildarafkoma | 41 | 46 | 48 | 44 | 44 |
Hrein eign1 | 507 | 580 | 636 | 696 | 758 |
Nafnvirði heildarútgjalda | 1.125 | 1.184 | 1.234 | 1.292 | 1.355 |
Heildarskuldir,2 % af VLF | 66 | 61 | 58 | 54 | 51 |
Skuldir skv. viðmiði laga um op. fjármál,3 % af VLF | 32 | 29 | 27 | 25 | 23 |
Opinber fyrirtæki: | |||||
Rekstrarafkoma | 66 | 73 | 81 | 83 | 86 |
Heildarafkoma | 41 | 53 | 64 | 65 | 67 |
Hrein eign1 | 587 | 611 | 636 | 649 | 661 |
Opinberir aðilar í heild: | |||||
Rekstrarafkoma | 135 | 154 | 169 | 174 | 186 |
Heildarafkoma | 82 | 99 | 112 | 109 | 111 |
Hrein eign1 | 1.094 | 1.191 | 1.272 | 1.345 | 1.419 |
1 Staða í árslok, efnislegar og peningalegar eignir að frádregnum brúttóskuldum að meðtöldum lífeyrisskuldbindingum og viðskiptaskuldum, þ.e. heildarskuldum. 2 Brúttóskuldir að meðtöldum lífeyrisskuldbindingum og viðskiptaskuldum. 3 Heildarskuldir, að frátöldum lífeyrisskuldbindingum og viðskiptaskuldum og að frádregnum sjóðum og bankainnstæðum, sbr. 7. gr. laga nr. 123/2015, um opinber fjármál. |
Fjárstreymisyfirlit fyrir hið opinbera árin 2018–2022
Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | |
Þjóðhagsgrunnur, mia.kr. | 2018 | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 |
Heildartekjur | 1.165,6 | 1.230,1 | 1.281,7 | 1.336,2 | 1.399,2 |
Skatttekjur | 930,8 | 986,4 | 1.036,4 | 1.081,2 | 1.133,3 |
Skattar á tekjur og hagnað | 502,1 | 535,0 | 564,6 | 593,0 | 623,5 |
Skattar á launagreiðslur og vinnuafl | 8,7 | 9,3 | 9,8 | 10,4 | 10,9 |
Eignarskattar | 51,1 | 54,9 | 59,2 | 62,9 | 67,3 |
Skattar á vöru og þjónustu | 349,5 | 366,6 | 382,6 | 395,5 | 413,2 |
Skattar á alþjóðaverslun og viðskipti | 2,4 | 2,8 | 2,9 | 3,0 | 3,2 |
Aðrir skattar | 17,0 | 17,9 | 17,2 | 16,3 | 15,3 |
Tryggingagjöld | 99,4 | 105,2 | 103,3 | 108,5 | 113,9 |
Fjárframlög | 3,7 | 3,9 | 4,1 | 4,3 | 4,6 |
Aðrar tekjur | 131,7 | 134,5 | 137,9 | 142,2 | 147,4 |
Eignatekjur | 57,3 | 55,9 | 56,1 | 56,9 | 58,2 |
þ.a. vaxtatekjur | 16,4 | 16,2 | 16,4 | 16,3 | 16,8 |
þ.a. arðgreiðslur | 25,3 | 25,4 | 26,3 | 27,5 | 28,8 |
Sala á vöru og þjónustu | 64,8 | 68,4 | 72,1 | 75,7 | 79,5 |
Ýmsar aðrar tekjur | 9,6 | 10,2 | 9,7 | 9,6 | 9,7 |
Heildargjöld | 1.124,9 | 1.184,1 | 1.234,6 | 1.291,6 | 1.354,2 |
Rekstrarútgjöld | 1.097,4 | 1.148,7 | 1.194,2 | 1.244,7 | 1.298,5 |
Laun | 391,7 | 411,6 | 435,0 | 459,0 | 485,0 |
Kaup á vöru og þjónustu | 270,6 | 283,6 | 295,2 | 307,8 | 318,2 |
Afskriftir | 43,8 | 45,2 | 46,6 | 48,0 | 49,6 |
Vaxtagjöld | 96,1 | 94,1 | 88,5 | 86,6 | 83,8 |
Framleiðslustyrkir | 41,9 | 43,5 | 44,5 | 45,9 | 47,1 |
Fjárframlög | 3,7 | 4,9 | 5,4 | 5,8 | 6,1 |
Félagslegar tilfærslur til heimila | 194,8 | 206,8 | 216,0 | 225,1 | 234,1 |
Tilfærsluútgjöld önnur en fjárframlög | 54,8 | 59,1 | 63,0 | 66,6 | 74,6 |
Fastafjárútgjöld | 27,5 | 35,4 | 40,4 | 46,9 | 55,7 |
Fjárfesting í efnislegum eignum | 71,4 | 80,6 | 87,0 | 94,9 | 105,3 |
Afskriftir (-) | -43,8 | -45,2 | -46,6 | -48,0 | -49,6 |
Heildarafkoma | 40,7 | 46,0 | 47,0 | 44,6 | 45,0 |
Peningalegar eignir, hreyfingar | 27,9 | 20,6 | 17,9 | -3,1 | 33,3 |
Handbært fé, nettó | 47,9 | 34,4 | 32,4 | 28,2 | 45,6 |
Verðbréf | -2,2 | -2,1 | -2,1 | -2,0 | -2,0 |
Lánveitingar | 6,4 | 7,5 | 6,7 | -6,4 | -6,4 |
Hlutafé og stofnfjárframlög | -22,8 | -27,7 | -28,9 | -31,6 | 3,2 |
Viðskiptakröfur | -1,4 | 8,5 | 9,8 | 8,7 | -7,1 |
Skuldir, hreyfingar | -19,0 | -25,3 | -27,6 | -46,6 | -9,8 |
Lántökur | -23,5 | -53,5 | 61,1 | -46,9 | -35,6 |
Lífeyrisskuldbindingar | 13 ,4 | 11,3 | 12,8 | 12,5 | 12,0 |
Viðskiptaskuldir | -8,9 | 16,9 | -101,5 | -12,2 | 13,8 |
Fjárstreymisyfirlit fyrir A-hluta ríkissjóðs árin 2018–2022
Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | |
Þjóðhagsgrunnur, mia.kr. | 2018 | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 |
Heildartekjur | 836,3 | 880,8 | 915,3 | 953,2 | 998,0 |
Skatttekjur | 654,1 | 692,5 | 726,4 | 755,8 | 791,7 |
Skattar á tekjur og hagnað | 278,3 | 296,5 | 313,1 | 328,7 | 346,1 |
Skattar á launagreiðslur og vinnuafl | 8,7 | 9,3 | 9,8 | 10,4 | 10,9 |
Eignarskattar | 5,3 | 5,6 | 5,9 | 6,2 | 6,5 |
Skattar á vöru og þjónustu | 342,4 | 360,4 | 377,5 | 391,2 | 409,7 |
Skattar á alþjóðaverslun og viðskipti | 2,4 | 2,8 | 2,9 | 3,0 | 3,2 |
Aðrir skattar | 17,0 | 17,9 | 17,2 | 16,3 | 15,3 |
Tryggingagjöld | 99,4 | 105,2 | 103,3 | 108,5 | 113,9 |
Fjárframlög | 5,3 | 5,6 | 5,8 | 6,1 | 6,4 |
Aðrar tekjur | 77,5 | 77,5 | 79,8 | 82,8 | 86,0 |
Eignatekjur | 42,5 | 40,6 | 41,0 | 42,1 | 43,5 |
þ.a. vaxtatekjur | 12,7 | 12,7 | 12,9 | 12,9 | 13,4 |
þ.a. arðgreiðslur | 19,9 | 19,6 | 20,0 | 20,8 | 21,7 |
Sala á vöru og þjónustu | 30,5 | 32,2 | 33,9 | 35,5 | 37,2 |
Ýmsar tekjur og óskilgreindar tekjur | 4,5 | 4,7 | 4,9 | 5,2 | 5,3 |
Heildargjöld | 796,5 | 840,9 | 874,8 | 914,3 | 959,3 |
Rekstrarútgjöld | 791,9 | 830,0 | 860,4 | 894,9 | 932,6 |
Laun | 196,0 | 205,5 | 217,6 | 229,6 | 243,3 |
Kaup á vöru og þjónustu | 117,4 | 122,4 | 126,9 | 132,2 | 135,6 |
Afskriftir | 31,2 | 32,0 | 32,9 | 33,7 | 34,6 |
Vaxtagjöld | 77,8 | 76,7 | 71,3 | 69,6 | 67,1 |
Framleiðslustyrkir | 36,3 | 37,6 | 38,3 | 39,3 | 40,2 |
Fjárframlög | 266,0 | 284,5 | 298,4 | 311,9 | 325,1 |
Félagslegar tilfærslur til heimila | 24,1 | 24,5 | 24,9 | 25,5 | 26,1 |
Tilfærsluútgjöld önnur en fjárframlög | 43,1 | 46,8 | 50,1 | 53,1 | 60,6 |
Fastafjárútgjöld | 4,6 | 10,9 | 14,4 | 19,4 | 26,7 |
Fjárfesting í efnislegum eignum | 35,8 | 42,9 | 47,3 | 53,1 | 61,3 |
Afskriftir (-) | -31,2 | -32,0 | -32,9 | -33,7 | -34,6 |
Heildarafkoma | 39,8 | 39,9 | 40,5 | 38,9 | 38,7 |
Peningalegar eignir, hreyfingar | 14,7 | 15,3 | 15,2 | -5,8 | 30,9 |
Handbært fé, nettó | 50,2 | 33,3 | 30,0 | 24,7 | 42,1 |
Verðbréf | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 | 0,0 |
Lánveitingar | 6,2 | 6,9 | 7,3 | -6,9 | -6,9 |
Hlutafé og stofnfjárframlög | -34,2 | -34,2 | -34,2 | -34,2 | 0,8 |
Viðskiptakröfur | -7,5 | 9,3 | 12,1 | 10,6 | -5,1 |
Skuldir, hreyfingar | -25,1 | -24,6 | -25,3 | -44,7 | -7,8 |
Lántökur | -24,8 | -47,2 | 67,7 | -40,4 | -29,1 |
Lífeyrisskuldbindingar | 11,7 | 9,9 | 11,2 | 10,9 | 10,5 |
Viðskiptaskuldir | -12,0 | 12,7 | -104,2 | -15,2 | 10,8 |
Fjárstreymisyfirlit fyrir A-hluta sveitarfélaga árin 2018–2022
Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | Áætlun | |
Þjóðhagsgrunnur, mia.kr. | 2018 | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 |
Heildartekjur | 358,2 | 380,0 | 398,5 | 416,5 | 435,2 |
Skatttekjur | 276,6 | 294,0 | 309,9 | 325,4 | 341,6 |
Skattar á tekjur og hagnað | 223,8 | 238,5 | 251,5 | 264,4 | 277,4 |
Eignarskattar | 45,8 | 49,3 | 53,3 | 56,7 | 60,7 |
Skattar á vöru og þjónustu | 7,0 | 6,2 | 5,1 | 4,3 | 3,5 |
Fjárframlög | 30,7 | 32,3 | 33,8 | 35,0 | 35,5 |
Aðrar tekjur | 50,9 | 53,7 | 54,8 | 56,1 | 58,1 |
Eignatekjur | 14,8 | 15,3 | 15,1 | 14,8 | 14,7 |
þ.a. vaxtatekjur | 3,7 | 3,5 | 3,5 | 3,4 | 3,4 |
þ.a. arðgreiðslur | 5,4 | 5,8 | 6,3 | 6,7 | 7,1 |
Sala á vöru og þjónustu | 34,3 | 36,2 | 38,2 | 40,2 | 42,3 |
Ýmsar tekjur og óskilgreindar tekjur | 1,8 | 2,2 | 1,5 | 1,1 | 1,1 |
Heildarútgjöld | 357,2 | 373,2 | 391,2 | 409,8 | 428,9 |
Rekstrarútgjöld | 334,3 | 348,8 | 365,2 | 382,3 | 400,0 |
Laun | 168,7 | 177,2 | 187,2 | 197,7 | 208,7 |
Kaup á vöru og þjónustu | 103,7 | 108,4 | 113,0 | 117,7 | 122,4 |
Afskriftir | 12,7 | 13,2 | 13,7 | 14,3 | 15,0 |
Vaxtagjöld | 18,2 | 17,3 | 17,1 | 16,8 | 16,6 |
Framleiðslustyrkir | 5,4 | 5,7 | 6,0 | 6,3 | 6,7 |
Fjárframlög | 1,6 | 1,7 | 1,7 | 1,8 | 1,8 |
Félagslegar tilfærslur til heimila | 12,7 | 13,5 | 14,1 | 14,7 | 15,3 |
Tilfærsluútgjöld önnur en fjárframlög | 11,3 | 11,8 | 12,4 | 13,0 | 13,5 |
Fastafjárútgjöld | 22,9 | 24,4 | 26,0 | 27,5 | 28,9 |
Fjárfesting í efnislegum eignum | 35,6 | 37,6 | 39,7 | 41,8 | 43,9 |
Afskriftir (-) | -12,7 | -13,2 | -13,7 | -14,3 | -15,0 |
Heildarafkoma | 1,0 | 6,8 | 7,3 | 6,7 | 6,3 |
Peningalegar eignir, hreyfingar | 7,1 | 6,1 | 5,0 | 4,8 | 4,3 |
Handbært fé, nettó | -2,2 | -2,1 | -2,1 | -2,0 | -2,0 |
Verðbréf | 0,2 | 0,6 | -0,6 | 0,5 | 0,5 |
Lánveitingar | 11,4 | 6,5 | 5,3 | 2,6 | 2,4 |
Hlutafé og stofnfjárframlög | 6,1 | -0,8 | -2,3 | -1,9 | -2,0 |
Viðskiptakröfur | 6,1 | -0,7 | -2,3 | -1,9 | -2,0 |
Skuldir, hreyfingar | 6,1 | -0,7 | -2,3 | -1,9 | -2,0 |
Lántökur | 1,3 | -6,3 | -6,6 | -6,5 | -6,5 |
Lífeyrisskuldbindingar | 1,7 | 1,4 | 1,6 | 1,6 | 1,5 |
Viðskiptaskuldir | 3,1 | 4,2 | 2,7 | 3,0 | 3,0 |
Heildarútgjöld málefnasviða árin 2018–2022
Heildarútgjöld málefnasviða í m.kr. á verðlagi 2017 | 2018 | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 |
01 Alþingi og eftirlitsstofnanir þess | 5.540 | 5.414 | 4.812 | 4.583 | 4.592 |
02 Dómstólar | 2.923 | 2.859 | 2.819 | 2.821 | 2.832 |
03 Æðsta stjórnsýsla | 1.992 | 2.559 | 2.548 | 3.087 | 1.759 |
04 Utanríkismál | 14.362 | 15.453 | 15.868 | 16.309 | 16.407 |
05 Skatta-, eigna- og fjármálaumsýsla | 21.198 | 21.000 | 20.759 | 21.120 | 23.566 |
06 Hagskýrslugerð, grunnskrár og upplýsingamál | 3.828 | 3.768 | 3.789 | 3.769 | 3.694 |
07 Rannsóknir, nýsköpun og þekkingargreinar | 13.473 | 13.555 | 13.764 | 13.910 | 14.056 |
08 Sveitarfélög og byggðamál | 20.701 | 21.347 | 21.810 | 22.259 | 22.720 |
09 Almanna- og réttaröryggi | 23.967 | 25.910 | 27.820 | 27.950 | 28.064 |
10 Rétt. einstakl., trúmál og stjórnsýsla dómsmála | 14.742 | 14.603 | 14.785 | 14.594 | 14.201 |
11 Samgöngu- og fjarskiptamál | 35.761 | 36.230 | 37.053 | 37.002 | 40.388 |
12 Landbúnaður | 15.592 | 15.517 | 15.319 | 15.216 | 15.051 |
13 Sjávarútvegur og fiskeldi | 6.444 | 6.473 | 6.538 | 6.603 | 6.667 |
14 Ferðaþjónusta | 2.284 | 2.358 | 2.132 | 2.135 | 2.110 |
15 Orkumál | 3.695 | 3.757 | 3.824 | 3.888 | 3.958 |
16 Markaðseftirl., neyt.mál, stj.sýsla atvinnumála og nýsköpunar | 4.302 | 4.399 | 4.529 | 4.657 | 4.794 |
17 Umhverfismál | 16.583 | 16.340 | 16.286 | 16.564 | 16.882 |
18 Menning, listir, íþróttir og æskulýðsmál | 12.642 | 12.749 | 12.871 | 13.013 | 13.155 |
19 Fjölmiðlun | 4.153 | 4.323 | 4.482 | 4.672 | 4.872 |
20 Framhaldsskólastig | 30.354 | 30.184 | 30.013 | 29.841 | 29.667 |
21 Háskólastig | 42.252 | 43.575 | 43.590 | 43.569 | 44.359 |
22 Önnur skólastig og stjórnsýsla mennta- og menn.mála | 5.211 | 5.173 | 5.135 | 5.096 | 5.058 |
23 Sjúkrahúsþjónusta | 83.337 | 87.493 | 92.710 | 96.775 | 99.415 |
24 Heilbrigðisþjónusta utan sjúkrahúsa | 45.316 | 46.636 | 48.289 | 50.935 | 53.578 |
25 Hjúkrunar- og endurhæfingarþjónusta | 45.930 | 47.276 | 47.545 | 48.794 | 50.415 |
26 Lyf og lækningavörur | 20.289 | 21.557 | 22.960 | 24.603 | 26.344 |
27 Örorka og málefni fatlaðs fólks | 58.111 | 62.649 | 65.259 | 66.947 | 68.869 |
28 Málefni aldraðra | 69.513 | 71.044 | 72.388 | 74.396 | 76.170 |
29 Fjölskyldumál | 31.112 | 31.513 | 32.034 | 31.908 | 31.858 |
30 Vinnumarkaður og atvinnuleysi | 18.418 | 20.838 | 21.254 | 21.766 | 21.977 |
31 Húsnæðisstuðningur | 15.047 | 14.504 | 12.770 | 12.558 | 12.347 |
32 Lýðheilsa og stjórnsýsla velferðarmála | 8.331 | 8.388 | 8.479 | 8.520 | 8.658 |
33 Fjármagnskostnaður, ábyrgðir og lífeyrisskuldbindingar | 81.413 | 80.102 | 74.673 | 72.894 | 70.055 |
34 Almennur varasjóður og sértækar fjárráðstafanir | 9.321 | 10.316 | 11.811 | 13.807 | 19.202 |
Heildargjöld á verðlagi ársins 2017 | 788.136 | 809.863 | 820.718 | 836.563 | 857.741 |
Uppsafn. áætl. launa- og verðlagsbætur frá árinu 2017 | 24.284 | 47.601 | 71.022 | 94.789 | 118.901 |
Heildargjöld á verðlagi hvers árs | 812.420 | 857.464 | 891.740 | 931.353 | 976.642 |
Heildargjöld aðlöguð að GFS-staðli1 | -15.873 | -16.515 | -16.922 | -17.004 | -17.359 |
Heildarútgjöld samkvæmt GFS-staðli á verðl. hvers árs | 796.547 | 840.949 | 874.818 | 914.349 | 959.284 |
1 Hér er meðal annars um að ræða aðlaganir vegna innbyrðis viðskipta milli A-hluta aðila, s.s. Ríkiskaupa og Framkvæmdasýslu ríkisins, þannig að ekki komi til tvítalningar útgjalda. Þá eru einnig gerðar aðlaganir á meðferð lífeyrisskuldbindinga og vaxtagjalda. |
Útgjaldarammar málefnasviða árin 2018–2022
Málefnasvið án liða utan ramma,1 m.kr. á verðlagi 2017 | 2018 | 2019 | 2020 | 2021 | 2022 |
01 Alþingi og eftirlitsstofnanir þess | 5.540 | 5.414 | 4.812 | 4.583 | 4.592 |
02 Dómstólar | 2.923 | 2.859 | 2.819 | 2.821 | 2.832 |
03 Æðsta stjórnsýsla | 1.992 | 2.559 | 2.548 | 3.087 | 1.759 |
04 Utanríkismál | 14.362 | 15.453 | 15.868 | 16.309 | 16.407 |
05 Skatta-, eigna- og fjármálaumsýsla | 21.198 | 21.000 | 20.759 | 21.120 | 23.566 |
06 Hagskýrslugerð, grunnskrár og upplýsingamál | 3.828 | 3.768 | 3.789 | 3.769 | 3.694 |
07 Rannsóknir, nýsköpun og þekkingargreinar | 13.473 | 13.555 | 13.764 | 13.910 | 14.056 |
08 Sveitarfélög og byggðamál | 2.100 | 2.081 | 2.062 | 2.043 | 2.024 |
09 Almanna- og réttaröryggi | 23.967 | 25.910 | 27.820 | 27.950 | 28.064 |
10 Rétt. einstakl., trúmál og stjórnsýsla dómsmála | 14.742 | 14.603 | 14.785 | 14.594 | 14.201 |
11 Samgöngu- og fjarskiptamál | 35.761 | 36.230 | 37.053 | 37.002 | 40.388 |
12 Landbúnaður | 15.592 | 15.517 | 15.319 | 15.216 | 15.051 |
13 Sjávarútvegur og fiskeldi | 6.444 | 6.473 | 6.538 | 6.603 | 6.667 |
14 Ferðaþjónusta | 2.284 | 2.358 | 2.132 | 2.135 | 2.110 |
15 Orkumál | 3.695 | 3.757 | 3.824 | 3.888 | 3.958 |
16 Markaðseftirl., neyt.mál, stj.sýsla atvinnumála og nýsköpunar | 4.302 | 4.399 | 4.529 | 4.657 | 4.794 |
17 Umhverfismál | 16.583 | 16.340 | 16.286 | 16.564 | 16.882 |
18 Menning, listir, íþróttir og æskulýðsmál | 12.642 | 12.749 | 12.871 | 13.013 | 13.155 |
19 Fjölmiðlun | 4.153 | 4.323 | 4.482 | 4.672 | 4.872 |
20 Framhaldsskólastig | 30.354 | 30.184 | 30.013 | 29.841 | 29.667 |
21 Háskólastig | 42.252 | 43.575 | 43.590 | 43.569 | 44.359 |
22 Önnur skólastig og stjórnsýsla mennta- og menn.mála | 5.211 | 5.173 | 5.135 | 5.096 | 5.058 |
23 Sjúkrahúsþjónusta | 83.337 | 87.493 | 92.710 | 96.775 | 99.415 |
24 Heilbrigðisþjónusta utan sjúkrahúsa | 45.316 | 46.636 | 48.289 | 50.935 | 53.578 |
25 Hjúkrunar- og endurhæfingarþjónusta | 45.930 | 47.276 | 47.545 | 48.794 | 50.415 |
26 Lyf og lækningavörur | 20.289 | 21.557 | 22.960 | 24.603 | 26.344 |
27 Örorka og málefni fatlaðs fólks | 58.111 | 62.649 | 65.259 | 66.947 | 68.869 |
28 Málefni aldraðra | 69.513 | 71.044 | 72.388 | 74.396 | 76.170 |
29 Fjölskyldumál | 31.112 | 31.513 | 32.034 | 31.908 | 31.858 |
30 Vinnumarkaður og atvinnuleysi | 5.150 | 5.370 | 5.386 | 5.598 | 5.809 |
31 Húsnæðisstuðningur | 15.047 | 14.504 | 12.770 | 12.558 | 12.347 |
32 Lýðheilsa og stjórnsýsla velferðarmála | 8.331 | 8.388 | 8.479 | 8.520 | 8.658 |
33 Fjármagnskostnaður, ábyrgðir og lífeyrisskuldbindingar | - | - | - | - | - |
34 Almennur varasjóður og sértækar fjárráðstafanir | 9.321 | 10.316 | 11.811 | 13.807 | 19.202 |
Samtals frumgjöld innan ramma á verðl. 2017 | 674.854 | 695.027 | 710.429 | 727.285 | 750.822 |
Uppsafn. áætl. launa- og verðlagsbætur frá árinu 2017 | 23.305 | 45.469 | 67.887 | 90.667 | 113.814 |
Samtals frumgj. innan ramma á verðl. hvers árs | 698.159 | 740.496 | 778.316 | 817.952 | 864.636 |
Aðrir liðir utan útgjaldaramma málefnasviða1 | 48.229 | 52.552 | 54.998 | 57.326 | 59.105 |
Frumgjöld aðlöguð að GFS-staðli2 | -27.639 | -28.840 | -29.839 | -30.548 | -31.568 |
Frumgjöld samkvæmt GFS-staðli | 718.748 | 764.208 | 803.475 | 844.731 | 892.173 |
Vaxtagjöld | 77.799 | 76.741 | 71.343 | 69.619 | 67.110 |
Heildarútgjöld samkvæmt GFS-staðli á verðl. hvers árs | 796.547 | 840.949 | 874.818 | 914.349 | 959.284 |
1 Liðir sem falla utan ramma málefnasviða eru eftirfarandi: vaxtagjöld ríkissjóðs, ríkisábyrgðir, lífeyrisskuldbindingar, Atvinnuleysistryggingasjóður og framlög til Jöfnunarsjóðs sveitarfélaga. 2 Hér meðal annars um að ræða aðlaganir vegna innbyrðis viðskipta milli A-hluta aðila, s.s. Ríkiskaupa og Framkvæmdasýslu ríkisins, þannig að ekki komi til tvítalningar útgjalda. Þá er einnig um að ræða aðlögun á meðferð lífeyrisskuldbindinga. |
Greinargerð.
Smellið á PDF hér efst á síðunni til að skoða greinargerðina.